Điểm nổi bật chung cư cao cấp Green Town Bình Tân nổi bật

Chung cư Green Town Binh Tan tọa lạc tại khu biệt thự Vĩnh Lộc được quy hoạch bài bản, trong tương lại gần nơi đây sẽ được biết đến như một khu phứcc hợp rất hiện đại đầy đủ cao cấp phục vụ cho nhu cầu sống của gia đình bạn một cách tốt nhất như: TTTM 5 tầng, BV Đa khoa quốc tế với trang công cụ thời thượng tiên tiến, hệ thống giáo dục phát triển và chất lượng đầy đủ các cấp từ mẫu giáo cho tới cấp 3, trường quốc tế, …

Căn hộ Green Town Bình Tân là một trong những dự án được tăng trưởng bởi IDE Hàn Quốc. Ẩn mình giữa những rầm rĩ của thành thị, Green Town mang tới cho cư dân một cảm giác yên bình với phong cách xây đắp tôn vinh không gian sống xanh và tiện lợi.

Vị Trí: Lô 5, khu đô thị Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP HCM

Chủ Đầu Tư: Công Ty TNHH IDE Việt Nam – 100% vốn Hàn Quốc

Đơn Vị Xây Dựng: Công Ty Xây Dựng và buôn bán Địa Ốc Hoà Bình

Tổng Diện Tích Lô 5: 33.740,9 m2

thể tích Xây Dựng: 9.288 m2

Mật Độ Xây Dựng: 27,5%

Số Block: 3 Block (A-B-C)

Số Tầng: 13-18 tầng (bao gồm tầng hầm + trệt+lửng)

Tổng Số chung cư cao cấp: 878 căn

Công trình Green Town Bình Tân có một vị trí vô cùng xuất sắc, kế cận Aeon Mall Tân Phú, gần khu Biệt thự, khu nhà ở kiểu mẫu tân tiến, quy hoạch cân bằng, đây là dự án duy nhất có 4 bề mặt đường,đồng thời là nơi giao thoa của các quận Bình Tân, Tân Phú, Tân Bình, Q6 và Q12

Đặc biệt, dự án còn nằm trong khu vực y tế kỹ thuật cao, nơi được quy hoạch thành hạt nhân trong hướng lớn mạnh phía Tây thị thành. Đang có nhiều lợi thế từ vị trí đắc địa, Green Town dễ dàng di chuyển tới các quận trung tâm, các tỉnh Miền Tây, đặc biệt là ra cửa khẩu Mộc Bài mà còn giúp giá trị căn hộ tăng thêm.

Chung cư cao cấp Green Town nằm giữa quốc lộ 1A và đường Lê Trọng Tấn, Nguyễn Thị Tú, tiện lợi di chuyển đến các quận quay quanh như: quận 5, quận 6, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, quận 12, Củ Chi,... không tính dự án là những khu công nghiệp lớn mạnh như KCN Vĩnh Lộc, KCN Tân Bình, KCN Lê Minh Xuân...

tuy nhiên, từ Green Town, khách hàng chỉ mất vài phút đển tiếp cận với nhiều khu vực Tiện ích ngoại khu như:

Cách Aeon Mall Tân Phú 3 phút

Xa ngã tư An Sương 5 phút

Cách công viên phần mềm Quang 10 phút

Cách trường bay Tân Sơn Nhất 15 phút

Cách trung tâm tỉnh thành chỉ 30 phút

Sở hữu xây cất tân tiến với khoảng trống xanh làm nền chủ yếu phối hợp cùng cảnh quan sinh thái riêng biệt, được quy hoạch đô thị giao hòa, kiến trúc toàn khu Green Town như một bức tranh hoàn mỹ về sự yên bình và hài hoà cùng thiên nhiên.

Với lối thiết kế thân cận của Green Town, đây chính là khoảng trống hoàn hảo để bạn có thể thưởng thức những phút giây yên bình của đời sống sau một ngày vận hành mệt mỏi.

Lý do tuyển lựa dự án căn hộ Green Town Bình Tân

chuyển động nhanh chóng về trung tâm Thành phố và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long Nam Bộ

không gian sống sạch sẽ nhờ liền kề “lá phổi xanh” của đô thị là công viên Celadon city rộng 37ha

chỉ mất 3-5 phút để tận hưởng những tiện ích thời thượng về thương mại, tri thức, y tế.

Cộng đồng cư dân thân thiết, trí thức

Hạ tầng kỹ thuật và xã hội lớn mạnh cân bằng

Chủ đầu tư IDE Hàn Quốc, CBRE tư vấn chiến lược, quản lý. Hòa Bình Corp xây dựng

thiết kế căn hộ Green Town Quận Bình Tân 100% tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Căn hộ cao cấp Green Town mang tới nhiều loại khoảng trống không giống nhau hợp lý với nhu cầu càng ngày càng đa dạng của người mua, với thể tích từ 50m2 đến 92m2 cho căn 2 và 3 phòng nghỉ thiết kế mới lạ, ban công hướng nắng, đón gió, lấy nguồn sinh khí từ bên ngoài vào trong căn hộ là điều giúp căn hộ luôn thông thoáng.

Tham khảo ngay chung cư: căn hộ Viva Riverside hay Dự án căn hộ Ascent Lakeside