Tổng quan dự án Moonlight Residences Thủ Đức

Can ho Moonlight Residences - Tên thường gọi là Căn hộ Đặng Văn Bi tọa lạc tại 102 Đặng Văn Bi. Vị trí 2 mặt tiền Đặng Văn Bi & Dân Chủ. Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.

• Tên thương mại: Moonlight Residences
• Chủ đầu tư: Hung Thinh Corp
• Tổng diện tích đất: 18,100 m2
• Mật độ xây dựng: 36%
• Quy mô gồm 3 khu: Khu công viên 5400m2, khu nhà phố, khu căn hộ.
• Tổng số nhà phố: 36 nền
• Số tầng: 22 tầng/block
• Tổng số căn hộ: 535 căn (2Block)
• Trung tâm thương mại: 3 tầng khối đế.
• Công viên + hồ bơi: 5400 m2

Quy mô dự án: Gồm 3 phân khu chính.
+ Phân khu A: Công viên trung tâm hơn 5400m2 vời hồ cảnh quan, khu BBQ, Vườn Thượng Uyển, lối tản bộ, Khu tiểu cảnh, khu vui chơi trẻ em.
+ Phân khu B: 2 Block cao 22 tầng với 535 căn hộ, 3 tầng TTTM, Hồ bơi tầng 3.
+ Phân khu C: Khu nhà phố thương mại sở hữu 2 mặt tiền Đặng Văn Bi và Dân Chủ (36 căn)

Khu căn hộ Moonlight Residences: gồm khoảng 535 căn hộ, có từ 1 đến 3 phòng ngủ. Trong đó:
+ Khối đế 3 tầng 1,2 và 3: trung tâm thương mại với diện tích sàn hơn 12.000m2
+ Tầng 4 & 21: Căn hộ sân vườn Moonlight Residences (tầng 4: hồ bơi Skyview tràn bờ, công viên cà phê, phòng tập Gym).

Các căn hộ sân vườn tại Moonlight Residences được thiết kế với khoảng không gian xanh rộng rãi. Nơi đây, chủ nhân các căn hộ sẽ được tận hưởng môi trường sống tuyệt vời bởi sự kết hợp của bầu không khí trong lành trên tầng cao với thiên nhiên xanh mát mỗi ngày
+ Từ tầng 5 đến tầng 20: căn hộ MoonLight Residences có diện tích từ 49.09m2 - 102.02 m2.

Căn hộ tại Moonlight Residences được bố trí tầm nhìn khá rộng, không khí thoáng mát, trong lành, với những khoảng không gian cây xanh bao phủ, đón lấy ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài.
Moonlight Residences nằm ngay trung tâm "Tam giác vàng" Quận Thủ Đức: Xa Lộ Hà Nội – Đặng Văn Bi – Võ Văn Ngân.
Moonlight Residences giá trị hơn hàng loạt dự án khác bởi vị trí ngay trung tâm sầm uất và phát triển của khu vực.
Tọa lạc ngay góc 2 mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ, Moonlight Residences thuận tiện cho cư dân an cư và kinh doanh. Với hạ tầng giao thông được đánh giá đẹp nhất khu vực, cư dân Moonlight Residences có thể nhanh chóng di chuyển về trung tâm cũng như khu vực lân cận bằng 2 tuyến đường lớn là Xa lộ Hà Nội và Phạm Văn Đồng.

Đây còn là khu vực an ninh bởi cộng đồng dân cư văn minh như khu biệt thự làng đại học Thủ Đức, giúp bạn an tâm cùng gia đình sinh sống và làm việc mỗi ngày.
Ngoài việc kết nối giao thông với xa lộ Hà Nội, cách tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên 500m. Nằm trên trục chính đường vành đai Bình Lợi - Tân Sơn Nhất. Dự Án Moonlight Residences còn thừa hưởng nhiều tiện ích an sinh như: Nằm cạnh chợ Thủ Đức, nhà trẻ, trường học, trung tâm hành chính quận Thủ Đức, trạm y tế, ngân hàng, công viên thể thao, sân chơi, cây xanh… và các tiện ích bên trong chung cư như: Dịch vụ thương mại, siêu thị, khu giải khát và fast food...

Với lối kiến trúc hiện đại kết hợp với thiên nhiên rực rỡ hút hồn tại căn hộ MoonLight Residences bạn sẽ được thỏa mình vào những khoảng xanh ngút mắt, hoa lá vươn mình đan xen nhau. Những cơn gió thoáng sẽ làm lòng bạn lắng lại và các giác quan buwngftinhr khi được hòa mình vào chốn thiên nhiên thanh bình tại căn hộ MoonLight Residences.
Với nỗ lực mang đến một không gian sống gần gũi và có tính kết nối cao giữa yếu tố Thiên nhiên, Con người và Kiến trúc, mỗi căn hộ tại Moonlight Residences được thiết kế để đón tối đa gió, ánh sáng mặt trời và dành nhiều khoảng không cho mảng xanh. Thiết kế tối giản giúp chủ nhân bày trí tổ ấm theo đúng phong cách yêu thích và mỗi ngày của bạn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời ngay trong chính căn hộ của mình.

Tất cả các căn hộ đều được thiết kế Hiện đại - Tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, qua đó giúp cư dân tại căn hộ MoonLight Residences có thể hoà mình vào ánh nắng ban mai của buổi bình minh tươi mát. Và tận hưởng làn gió mát trong lành bên dòng sông Rạch Chiếc đầy thư mộng.
Diện tích căn hộ: 49.09m1 (1PN) - 64m2 (2PN) - 71m2 (2PN) - 102.02m2 (3PN). Chi tiết vui lòng tham khảo trong phần SẢN PHẨM
Moonlight Residences đem đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi khi tích hợp hàng loạt tiện ích hiện đại trong khu căn hộ như hồ bơi sky view, công viên nội khu xanh mát cho không gian trong lành, phòng tập gym, spa, cafe sân thượng, rạp chiếu phim…
[Xem thêm: dự án Viva Riverside tại đây về dự án cao cấp giá tốt]