Phân tích thêm về tiện ích tại Moonlight Residences

Nơi đây, bạn có thể cùng gia đình tận hưởng những giây phút sảng khoái và thư thái nhất, cùng con trẻ vui đùa dưới ánh trăng sáng ngay trong khuôn viên khu căn hộ. Mỗi ngày của bạn và gia đình sẽ là những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời nhất.
Tiện ích nội khu Khá hoàn hảo! được tích hợp các tiện ích vượt trội:
+ Trung tâm thương mại, Shophouse.
+ Hồ bơi tràn bờ tầng 3, nhà trẻ, phòng tập Gym, Spa…
+ Đặc biệt là công viên rộng hơn 5800m2 nằm trong nội khu của dự án tạo ra khoảng không gian sinh hoạt và thư giãn với các hoạt động thể dục, thể thao, dã ngoại ngoài trời.
Tiện ích ngoại khu: Từ Moonlight Residences dễ dàng tận hưởng các tiện ích xung quanh dự án

+ Metro Bình Thái
+ Chợ Thủ Đức
+ Coop Mart, VinCom Thủ Đức
+ Nhà thiếu nhi Thủ Đức.
+ Nhà sách Nguyễn Văn Cừ.

Moonlight Residences không chỉ mang tới nơi An Cư, mà còn đem đến một phong cách sống hoàn hảo, lành mạnh cho mọi cư dân với nhiều tiện ích.
Trung tâm thương mại, siêu thị mini, nhà hàng đẳng cấp sang trọng, beauty salon, California Fitness & Yoga Centers, Cafe terrace, sân tennis, khu nướng BBQ…
Theo quy hoạch trung tâm thành phố mở rộng tuyến vành đai Đông sẽ giúp cư dân Moonlight Residences di chuyển thuận lợi qua các quận huyện trong thành phố. Dự án Moonlight Residences cùng nằm trên vị trí vô cùng đắc địa khi tiếp giáp các khu du lịch, dịch vụ bật nhất như : Khu du lịch Tân Cảng, Văn Thánh, Bình Quới … cùng hệ thống trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu trung tâm thương mại … hoàn thiện góp phần làm tăng thêm gia trị Moonlight Residences.