Tại sao phải nên sở hữu dự án Green Town Bình Tân từ CĐT

Green Town Binh Tan nằm trong khu đô thị mới Vĩnh Lộc rộng 110 ha có vị trí chiến lược khi là giao điểm giữa quốc lộ 1A & đường Nguyễn Thị Tú, Lê Trọng Tấn. Đường Lê Trọng Tấn (lộ giới 30m) là trục đường huyết mạch của Bình Tân. ko kể đó, đường Nguyễn Thị Tú sẽ được mở rộng 30m trong tương lai không xa.

Vị trí tốt giúp cho việc di chuyển hóa thành dễ dàng

Dự án căn hộ Green Town cách sân bay Tân Sơn Nhất 7 km, đến Etown là 5 km, 6 km từ công viên phần mềm Quang Trung. Đồng thời, tọa lạc ko kể những khu công nghiệp phát triển như KCN Tân Bình, KCN Vĩnh Lộc. Nằm rất gần quốc lộ 1A nên cư dân tại đây thật cực kỳ dễ đi tới các quận lân cận như: quận 5, quận 6,Tân Bình, Gò Vấp, quận 12, Củ Chi cũng như tiện lợi đến các tỉnh đang phát triển như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh.

Một trong những điểm đặc biệt của dự án chung cư Green Town là không gian sống được tối đa hoá các tiện ích nghĩ ngơi cao cấp. Để tái tạo nguồn năng lượng mới sau một ngày bận rộn, cư dân có thể tận hưởng sự thư giãn tại bể bơi.

Tiện ích nội & Ngoại khu tại Green Town Bình Tân đầy đủ



Trong khi đó, trẻ em của mỗi gia đình đều có thể tận hưởng khu vui chơi trong nhà hay ngoài trời…Tất cả mọi tiện ích tốt nhất cho cả thể chất và tinh thần của mỗi cư dân đã được tích hợp giao hòa và vận dụng tối đa lợi ích trong khuôn viên căn hộ cao cấp Green Town Bình Tân.

Căn hộ căn hộ Green Town Bình Tân tọa lạc tại khu dân cư đô thị Vĩnh Lộc, nơi đây trong tương lai được quy hoạch thành một thành phố phức hợp tiện nghi với đầy đủ thời thượng phục vụ cho đời sống như: các quận trung tâm thương mại 5 tầng, bệnh viện đa khoa với trang vật tư tiện nghi tiên tiến, hệ thống giáo dục phát triển từ mẫu giáo cho tới cấp 3, trường quốc tế, villa…

Bên cạnh cơ sở hạ tầng hoàn thiện của dự án chung cư Green Town còn là nội thành hành chính của quận Bình Tân với Ủy Ban nhân dân phường, công an phường, nhà văn hóa, trạm xe bus, bưu điện…Green Town Bình Tân nằm ở vị trí trung tâm khu vực phía Tây, bao xung quanh là những dự án phát triển như: Công viên giải trí Vĩnh Lộc 924 ha được tăng trưởng bởi CT Group và Sagri. Làng đại học Quốc Tế Việt Nam 924 ha do TNHH Berjaya – Malaysia đầu tư. Khu y tế kỹ thuật cao 37 ha Shangri-la Healthcare Singapore…

Công trình chung cư Green Town được thiết kế theo cá tính Hàn Quốc, yếu tố tiện lợi, khoa học và phong thủy được đặt lên nhất, điểm đặc biệt nhất của dự án là căn hộ được xây cất hai mặt thoáng và hành lang riêng cho từng căn hộ. Đây là một trong những dự án có mật độ xây dựng thấp nhất chỉ với 27.6% và hệ số xài đất 3.52 lần, không gian còn lại được phủ xanh và dành cho các sinh hoạt cộng đồng như sân tennis, phòng tập thể hình, hồ bơi, công viên chậu cây, trung tâm để mắt sức khỏe, phòng hoạt động cộng đồng.

Căn hộ dự án Green Town Bình Tân còn mang đến cho người mua một căn hộ được thiết kế toàn thiện, tiện nghi, cách bố trí các vật dụng trong căn hộ được lưu ý đến từng chi tiết nhỏ nhất, nội thất cao cấp với dây chuyền tủ bếp, sàn gỗ…được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, mang đến sự thoải mái nhất cho chủ nhân từng căn hộ.

thay thế hình ảnh nhà mẫu Green Town Bình Tân mới nhất. Căn hộ có diện tích từ 49-91 m2 có từ 2-3 phòng nghỉ, được xây dựng công nghệ đến từng chi tiết, trong căn hộ có không gian riêng cho các phòng, nơi giặt phơi được bố trí riêng biệt, đảm bảo mỹ quan cho hầu hết dung tích xung quanh.

Chủ đầu tư cung ứng cho người mua 4 trương trình thanh toán cùng tiến độ thanh toán Green Town tốt nhất dành cho nhiều đối tượng, khả năng tiền tệ của khách hàng.

Thông tin căn hộ cao cấp Green Town được chúng tôi chuyển đổi từ chủ đầu tư