Sở hữu nhanh dự án cao cấp Green Town Bình Tân chỉ 790tr

Căn hộ Green Town được phát triển bởi IDE Hàn Quốc. Dự án gồm 2 giai đoạn 1 và 2. Lấy cảm hứng từ giá trị cốt lõi của Khu Đô Thị Vĩnh Lộc với  triết lý đem đến cho khách hàng những căn hộ không những tốt về chất lượng bàn giao mà một khoảng không gian để sinh hoạt hài hoà với thiên nhiên – góp phần mang lại sức khoẻ và hạnh phúc đến từng gia đình.tuy nhiên Khu dự án cao cấp Green Town Bình Tân do cổ phần IDE Hàn Quốc làm chủ đầu tư.

Dư án nằm trong khu phức hợp hiện đại, ngay trung tâm quận Bình Tân, là khu dân cư phức hợp đầu tiên tại phía tây thành phố Hồ Chí Minh, được đầu tư với 100% vốn từ quốc tế với nhiều tiện ích như shophoue thương mại, công viên hiện hữu, vơi 4 sàn, hệ thống dạy học từ mẫu giáo đến THPT, trường quốc tế, khu biệt thự, villa…Bên cạnh cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh nơi đây còn là các quận trung tâm hành chính của quận Bình Tân với UBND Phường, nhà văn hóa, cùng với sự lớn mạnh của khu công nghiệp Vĩnh Lộc.
***Tìm hiểu ngay chung cư cao cấp viva riverside quan 6 hoặc công trình Ascent Lakeside


Chung cư cao cấp Green Town toạ lạc ngay Trung Tân khu dân cư Đô Thị Vĩnh Lộc. Sở hữu vị trí 4 mặt tiền đường,lộ giới không dưới 24m, không những thế chỉ mất 10 Phút để đến AEMOL Tân Phú là nội thành thương mại hót nhất TP HCM cung như địa điểm tuyệt vời cho các buổi thư giản, hẹn hò vào buối tối và các ngày cuối tuần, và bên cạnh đó chung ta còn cung đường Nguyễn Thị Tú- Lê Trong Tấn khu đường huyết mạch của quận Tân Phú, cung như dể dàng di chuyễn vào trường bay Tân Sơn Nhât, và ta chỉ cần 10 phút để đến bên xe An Sương Trên cung đường Quốc Lộ 1A cung như hướng di chuyễn về các tỉnh miền tây cùng với sự tiện lợi cho việc di chuyện với các quận Tân Phú, Tân Bình, Quận 12, Gò Vấp...

Được thừa kế thành công từ Green Hills và  công trình cao cấp Green Town sẽ không làm bạn phải thất vọng với kích thước, tiện ích tồn tại, cùng với vị trí, giao thông thuận tiện. hiện này Green Town  là khu vực thu hút nhiều sự đầu tư lớn về hạ tầng cơ sở, hệ thống đường giao thông thông thoáng, đảm bảo lưu chuyển thuận, hơn nữa Green Town nằm trong khu biệt thự Vĩnh Lộc với tầm nhìn đầy triển vọng . Như vậy, tòa nhà căn hộ chung cư Green Town tọa lạc ở một vị trí đắc địa, đi lại thuận lợi. tuy nhiên, điều đặc biệt là Green Town đã không mắt sai lạc từ Green Hills về xây dựng và cả không gian, chỉ với 49m2 đã có ngay 2 phòng ngủ, nhầm tạo tiền đề cho người thu nhập thấp có thể sơ hữu cho mình căn hộ với 2 phòng ngủ với giá rất tốt độ chừng 799tr/2PN.