Có nên mua GreenTown Bình Tân từ Chủ đầu tư

Trong khoản thời gian cuối năm, khách mua căn hộ và tìm nơi ở ngày một nhiều. Hiểu được nhu cầu đó chủ đầu tư uy tín đã tung ra một số item điểm mạnh.
Đặc biệt phải để ý đến dự án:

Green Town Binh Tan giá tham chiếu chỉ 790tr/ căn hộ 2 PN

Can ho Viva Riverside Quan 6

Grand Central

Nhắm vào thị trường thực tiễn của những bạn chọn mua căn hộ thu nhập thấp, thì chúng ta không thể nào không nói tới căn hộ tầm giá dưới 1 tỷ. vì thế, Green Town Bình Tân được chủ đầu tư IDE 100% vốn Hàn Quốc với sự hợp tác và cung ứng từ dây chuyền sàn bất động sản DXG luôn là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng.
Căn hộ Green Town Bình Tân với tổng quan thiết kế được chủ đầu tư IDE mang dáng dấp của cá tính Hàn Quốc đó là: Tiêu chuẩn chất lượng, gọn gàng, đối lưu không khí, thoả thích trong quá trình sử dụng lâu dài, và đặc biệt là giá rẻ! Dưới sự liên kết với công ty xây dựng Toàn Thịnh Phát đây là cty xây dựng nổi tiếng và có uy tín dưới Đồng Nai đã thực hiện những công trình lớn.
ko kể đó, HDBank cũng là đơn hàng tài trợ lãi suất vay tuyệt vời và tốt nhất cho dự án Green Town, và HDBank cũng là ngân hàng đảm bảo tất cả dự án. việc này, càng làm quý quý khách yên tâm hơn trong quá trình chọn mua dự án.
Lấy cảm hứng từ giá trị cốt lõi của Khu Đô Thị Vĩnh Lộc với mong muốn đem đến cho khách hàng những căn hộ không những tốt về chất lượng bàn giao mà cả một khoảng diện tích để sinh hoạt hài hoà với thiên nhiên như công viên đi bộ ,cây kiểng – góp phần mang lại sức khoẻ và hạnh phúc đến từng gia đình an cư tại đây.
Thông tin căn hộ Green Town Bình Tân:
Vị Trí: Lô 5, khu nhà phố Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP HCM
Chủ Đầu Tư: cổ phần TNHH IDE Việt Nam – 100% vốn Hàn Quốc
đơn vị Xây Dựng: Công Ty Xây Dựng và Kinh Doanh Địa Ốc Hoà Bình
Tổng Diện Tích Lô 5: 33.740,9 m2
Diện Tích Xây Dựng: 9.288 m2
tỷ lệ Xây Dựng: 27,5%
Số Block: 2 Blocks  A-B: trong đó Block A(A1-A2-A3) và B (B1-B2-B3-B4)
Số Tầng: 13-18 tầng (bao gồm tầng hầm + trệt+lửng)
Tổng Số Căn hộ: hơn 1000 căn hộ tiêu chuẩn Hàn Quốc
ngoại giả, có thể tham khảo thêm tại phòng kinh doanh