Có nên căn hộ cao cấp Green Town vì chiết khấu cao

Công trình Green Town Binh Tan tọa lạc tại khu nhà ở Vĩnh Lộc được quy hoạch bài bản, trong tương lại gần nơi đây sẽ được biết đến như một khu phứcc hợp rất hiện đại đầy đặn tiện nghi phục vụ cho nhu cầu sống của gia đình bạn một cách tốt nhất như: TTTM 5 tầng, BV Đa khoa quốc tế với trang công cụ tân tiến tiên tiến, dây chuyền dạy học phát triển và chất lượng tràn ngập các cấp từ mẫu giáo cho tới cấp 3, trường quốc tế, …

Căn hộ Green Town là một trong những dự án được phát triển bởi IDE Hàn Quốc. Ẩn mình giữa những ầm ĩ của Thành phố, Green Town mang đến cho cư dân một cảm giác yên bình với thời trang thi công tôn vinh không gian sống xanh và tiện lợi.

Vị Trí: Lô 5, khu đô thị Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP HCM

Chủ Đầu Tư: TNHH TNHH IDE Việt Nam – 100% vốn Hàn Quốc

Đơn Vị Xây Dựng: cổ phần Xây Dựng và buôn bán Địa Ốc Hoà Bình

Tổng Diện Tích Lô 5: 33.740,9 m2

không gian Xây Dựng: 9.288 m2

Mật Độ Xây Dựng: 27,5%

Số Block: 3 Block (A-B-C)

Số Tầng: 13-18 tầng (bao gồm tầng hầm + trệt+lửng)

Tổng Số căn hộ cao cấp: 878 căn

Chung cư cao cấp Green Town có một vị trí vô cùng tuyệt vời, liền nhau Aeon Mall Tân Phú, gần khu Biệt thự, khu dân cư kiểu mẫu hiện đại, quy hoạch cân bằng, đây là dự án duy nhất có 4 sàn đường,đồng thời là nơi giao thoa của các quận Bình Tân, Tân Phú, Tân Bình, Q6 và Q12

Đặc biệt, dự án còn nằm trong khu vực y tế kỹ thuật cao, nơi được quy hoạch thành hạt nhân trong hướng vững mạnh phía Tây Thành phố. Đang có nhiều lợi thế từ vị trí đắc địa, Green Town dễ dàng di chuyển tới các quận các quận trung tâm, các tỉnh Miền Tây, đặc biệt là ra cửa khẩu Mộc Bài mà còn giúp giá trị căn hộ tăng thêm.

Dự án căn hộ Green Town Bình Tân nằm giữa quốc lộ 1A và đường Lê Trọng Tấn, Nguyễn Thị Tú, thuận tiện đi đến các quận cận kề như: quận 5, quận 6, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, quận 12, Củ Chi,... Bên cạnh dự án là những khu công nghiệp vững mạnh như KCN Vĩnh Lộc, KCN Tân Bình, KCN Lê Minh Xuân...

tuy nhiên, từ Green Town, quý khách không quá vài phút đển tiếp cận với nhiều khu vực tiện ích như:

Chỉ cách Aeon Mall Tân Phú 3 phút

Xa ngã tư An Sương 5 phút

Cách công viên phần mềm Quang 10 phút

Cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút

Cách trung tâm đô thị chỉ 30 phút

Sở hữu xây cất tiến tiến với khoảng trống xanh làm nền chủ đạo kết hợp cùng cảnh quan sinh thái độc đáo, được quy hoạch đô thị đồng bộ, kiến trúc toàn khu Green Town như một bức tranh hoàn mỹ về sự yên bình và hài hoà cùng thiên nhiên.

Với lối thiết kế gần gũi của Green Town, đây chính là diện tích lý tưởng để bạn có thể tận hưởng những phút giây yên bình của cuộc sống sau một ngày vận đồng mệt mỏi.

Lý do chọn lọc dự án căn hộ Green Town Bình Tân

vận động lập cập về trung tâm Thành phố và các tỉnh Tây Nam Bộ Nam Bộ

không gian sống không bị ô nhiễm nhờ kế cận “lá phổi xanh” của thị thành là công viên Celadon city rộng 37ha

chỉ mất 3-5 phút để hưởng thụ những tiện ích tân thời về thương mại, giáo dục, y tế.

Cộng đồng cư dân thân thiết, trí thức

Hạ tầng kỹ thuật và xã hội tăng trưởng đồng bộ

Chủ đầu tư IDE Hàn Quốc, CBRE tư vấn chiến lược, quản lý. Hòa Bình Corp xây dựng

thiết kế căn hộ Green Town Bình Tân 100% tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Căn hộ cao cấp Green Town Bình Tân mang tới nhiều loại khoảng trống khác nhau phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng của người mua, với không gian từ 50m2 đến 92m2 cho căn 2 và 3 phòng ngủ xây cất mới lạ, ban công hướng nắng, đón gió, lấy nguồn nhựa sống từ bên ngoài vào trong căn hộ là điều giúp căn hộ luôn thông thoáng.

Xem thêm thông tin công trình: căn hộ Viva Riverside hay Dự án căn hộ Ascent Lakeside