Công trình Green Town Quận Bình Tân muốn mua ngay tại sao?

Can ho green town binh tan được lớn mạnh bởi tập đoàn IDE Hàn Quốc, dự án gồm 2 giai đoạn và đã hoàn thành giai đoạn 1 bàn giao nhà cho khách hàng vào 2014, thời điểm 2 được phát triển trong cuối năm 2016 và dự kiến bàn giao vào năm 2018. Mang hơi hướng vững mạnh giá trị cốt lõi của khu nhà ở Vĩnh Lộc, Bình Tân với phương châm mang tới cho bạn những căn hộ chất lượng nhất, thiết kế hiện đại, giá cả hợp túi tiền.

Tham khảo ngay: dự án căn hộ viva riverside và Căn hộ cao cấp Ascent Lakeside

- Chủ đầu tư: IDE Việt Nam

- Tên dự án: Green Town Binh Tan

- kích thước: 33,704 m2 (Tổng số căn B3: 252 căn)

- Mật độ xây dựng: 27,5%

Phối cảnh bao quát dự án

Chung cư cao cấp Green Town đang là dự án bất động sản tại quận Bình Tân được các chuyên gia, khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao bởi những yếu tố sau đây:

+  Sở hữu 4 bề mặt rộng, thoáng tại nội thành khu dân cư Vĩnh Lộc với một vị trí có thể nói đẹp "lý tưởng" tại khu Tây.

+ xây đắp căn hộ chuẩn thời thượng, hiện đại với nhiều loại diện tích khác biệt từ 50 - 92m2 đáp ứng đầy đủ nhu cầu đầu tư, an cư của khách hàng.

+ với giá trị gia tăng lớn trong tương lai gần khi là dự án duy nhất triển khai ở thời điểm bây giờ nằm gần tuyến metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương).

+  Hệ thống tiện ích nội bộ, ngoại khu hấp dẫn hiện hữu có sẵn ngay trước mắt như các quận trung tâm thương mại, doanh nghiệp, cafe, karaoke, bể bơi, khu vui chơi trẻ con, phòng spa, gym...

+  Sản phẩm được phát triển bởi chủ đầu tư và đơn vị uy tín như CBRE (Tư vấn chiến lược) Hòa Bình (Nhà thầu chính)...

Căn hộ Green Town tọa lạc tại Lô 5 nội thành khu đô thị Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP HCM. Dự án đang có 4 sàn đường A5, A8, F10, A6 hướng view tiện ích nội khu công viên trung tâm, hồ bơi và hướng view ra khu biệt thự. Cũng tại vị trí này cư dân có thểdi chuyển cực kỳ dễ tới trung tâm thị thành như Quận 1, 3, 10, 11, 12, Tân Phú... và các tỉnh Tây Nam Bộ qua các tuyến giao thông như Quốc lộ 1A, đường cao tốc TP HCM - Cần Thơ, Nguyễn Thị Tú, Lê Trọng Tấn...

Căn hộ cao cấp Green Town Bình Tân đang có nhiều tiện ích hiện hữu sẵn có trước mắt trong vòng bán kính 3km có thể tới các các quận trung tâm thương mại sôi động như Big C Phú Thạnh Aeon,  Co.op Mart BMC, Thắng Lợi, Phú Thọ, các dịch vụ chăm nom sức khỏe, y tế, các trường Đại học, Công viên văn hóa Đầm Sen, tòa nhà E-Town...

Căn hộ Green Town có thiết kế mặt bằng thoáng, thông gió, các căn hộ được hướng ra bên ngoài đón luồng sinh khí, tận dụng tối đa sáng tự nhiên, cùng với mảng xanh trong chu vi. Green Town bao gồm 5 Block trong đó Block A đã hoàn thành từ khoản thờ điểm 1 và bàn giao cho bạn trong năm 2014. giai đoạn 2 chủ đầu tư IDE vững mạnh thêm 4 Block đó là Block B1, B2, B3, B4 với tổng số căn hộ là 1100 căn (522 căn hộ bán và 480 căn hộ dịch vụ).