Tại sao lại nên mua chung cư Green Town Bình Tân là chính xác nhất

Can ho Green Town Binh Tan được đầu tư bởi IDE Hàn Quốc, có vị trí tọa lạc tại trung tâm khu đô thị dân cư trí thức Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP HCM. Ý tưởng xây dựng đó là mang đến căn hộ chất lượng, nhiều tiện ích, đáp ứng được nhiều chỉ tiêu của khách hàng.

Xem thêm chung cư cao cấp viva riverside quan 6 hay công trình cao cấp Ascent Lakeside Quận 7 từ chủ đầu tư Hòa Bình

Nên khám phá công trình chung cư Green Town để cảm nhận nhiều hơn những giá trị xuất sắc của đời sống. nơi đây, một bầu trời thiên nhiên an lành tươi mát, ánh trăng chiếu sáng cả một vùng trời hay những cảnh sắc lung linh về đêm, tất cả đang tô điểm cho một bức tranh sinh động về cuộc sống yên bình và đầm ấm, nơi mà bạn cùng gia đình thỏa sức trãi nghiệm.
Chi tiết căn hộ cao cấp Green Town
Vị Trí: Lô 5, khu biệt thự Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP HCM
Chủ Đầu Tư: TNHH TNHH IDE Việt Nam – 100% vốn Hàn Quốc
Pháp Lý: Quyết định xây dựng số 55/QĐ-SXD-TĐDA của Sở Xây Dựng TP HCM
Tổng Diện Tích Lô 5: 33.740,9 m2
thể tích Xây Dựng: 9.288 m2
Mật Độ Xây Dựng: 27,5%

Dự án cao cấp Green Town đang có một vị trí vô cùng tuyệt vời, liền kề Aeon Mall Bình Tân, gần khu Biệt thự, khu nhà phố kiểu mẫu tiến tiến đang được chỉnh trang, quy hoạch đồng bộ, đây là dự án duy nhất có 4 mặt tiền đường,đồng thời là nơi giao thoa của các quận Bình Tân, Tân Phú, Quận 6 và Quận 8.

Vị trí tốt giúp cho việc di chuyển của cư dân thuận tiện về mọi hướng
Đặc biệt, dự án còn nằm trong khu vực y tế kỹ thuật cao, nơi được quy hoạch thành hạt nhân trong hướng phát triển phía Tây đô thị.Đang có nhiều lợi thế từ vị trí đắc địa, Green Town cực kỳ dễ di chuyển tới các quận các quận trung tâm, các tỉnh phía Tây mà còn giúp giá trị căn hộ gia tăng.

Lý do chọn mua công trình chung cư Green Town

chuyển động nhanh chóng về trung tâm Sài Gòn Thành phố và các tỉnh Tây Nam Bộ Nam Bộ

khoảng trống sống trong lành nhờ liên kế “lá phổi xanh” của đô thị là công viên

Phú Lâm và công viên nội thành Bình Tân rộng 37ha

Chỉ mất 5 phút để trãi nghiệm những tiện ích hiện đại về thương mại, giáo dục, y tế.

Cộng đồng cư dân thân thương, trí thức

Hạ tầng kỹ thuật và xã hội phát triển đồng bộ

Chủ đầu tư IDE Hàn Quốc, CBRE tư vấn chiến lược, quản lý, cùng các đối tác uy tín.

Dự án căn hộ chung cư Green Town mang tới nhiều loại thể tích không giống nhau hợp lý với nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, với Diện Tích từ 50m2 đến 92m2 cho căn 2 và 3 PN thiết kế mới lạ, ban công hướng nắng, đón gió, lấy nguồn sinh khí từ bên ngoài vào trong căn hộ là điều giúp căn hộ luôn thông thoáng.

Hình ảnh nhà mẫu của Dự án cao cấp Green Town Bình Tân được bàn giao với nội thất cao cấp, đa dạng và phong phú. Chúng tôi xin thay đổi hình ảnh nhà mẫu mới nhất từ các góc chụp khác biệt.